• 23 October, 2024

Cả Showbiz Bàng Hoàng Chia Buồn Cùng Hari Won

Sáng ngày 10/10, Hari Won bất ngờ thay ảnh đại diện trang cá nhân thành màu đen, hành động thường gợi báo hiệu một tin buồn trong gia đình. Mặc dù nữ ca sĩ chưa đưa ra bất kỳ thông báo cụ thể nào, nhưng nhiều nghệ sĩ Việt và khán giả đã nhanh chóng gửi lời chia buồn và động viên cô. Những người bạn thân thiết như Trương Quỳnh Anh, Lê Giang, Hải Triều, Kha Ly… cũng không quên nhắn nhủ Hari Won giữ vững tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đáng chú ý, Trấn Thành, chồng cô, hiện chưa có động thái mới trước tin tức này.

Chỉ vài ngày trước đó, Hari Won còn chia sẻ hình ảnh đang trên chuyến bay và tiết lộ lý do phải di chuyển gấp vì công việc. Tuy nhiên, kể từ đó, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội, khiến nhiều người tin rằng cô có thể đang dành thời gian quan trọng bên gia đình tại Hàn Quốc.

Là con lai Việt-Hàn, Hari Won hoạt động chủ yếu trong làng giải trí Việt nhưng thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia để thăm người thân. Bốn năm trước, cô từng chia sẻ rằng mẹ cô thường xuyên qua Việt Nam để du lịch và ở cạnh con gái, trong khi bố phải ở lại Hàn Quốc để điều trị sức khỏe yếu, phải chạy thận định kỳ.

Cuộc sống của Hari Won từ nhỏ không hề suôn sẻ. Cô lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, ở trong một căn phòng chật hẹp dưới tầng hầm tại khu nghèo nhất Seoul. Bố mẹ cô làm việc vất vả cả ngày, còn Hari phải chăm sóc hai em nhỏ. Chỉ sau này, cuộc sống của gia đình mới khởi sắc. Hari cũng có một em gái theo đuổi nghệ thuật, nhưng chưa đạt được nhiều thành công nổi bật.

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng trân trọng giá trị gia đình hơn. Cô từng chia sẻ về sự đa văn hóa trong gia đình mình: “Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam, bố chồng lại là người gốc Hoa, còn em gái chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Trong những dịp đoàn tụ, chúng tôi nói đủ thứ tiếng: tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và cả tiếng Anh.” Với cô, gia đình là nơi luôn mang đến những cảm xúc sâu sắc và cô luôn sẵn sàng dành cho họ tất cả tình yêu thương.

Bố của Hari hiếm khi xuất hiện trước công chúng, kể từ sau lễ cưới của cô, ông chọn cuộc sống riêng tư, kín đáo hơn. Mẹ Hari thì thường xuyên qua lại giữa Hàn và Việt Nam, luôn có mặt để đồng hành và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng con gái.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *