• 22 October, 2024

Bệnh Viện Gia Lai Nơi Lạnh Nhất Lúc Này

Vụ việc nữ kế toán nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai vào trưa ngày 8-10 đã gây chấn động dư luận tại địa phương. Theo thông tin từ Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, nạn nhân là bà L.M.T (40 tuổi), một kế toán làm việc tại xã thuộc huyện Đăk Đoa, Gia Lai.

Gia Lai Nơi Lạnh Nhất Lúc Này
Gia Lai Nơi Lạnh Nhất Lúc Này

Vào khoảng đầu giờ trưa, bà L.M.T điều khiển xe đến bãi giữ xe của Bệnh viện Hùng Vương (nằm trên đường Lê Duẩn, TP Pleiku). Sau khi gửi xe, bà đã một mình di chuyển lên tầng 9 của bệnh viện. Đây là khu vực dành cho các chuyên gia làm việc tại bệnh viện. Tại đây, bà đã có hành động được cho là nhảy xuống dưới, dẫn đến cái chết thương tâm.

Bệnh Viện Gia Lai Nơi Lạnh Nhất Lúc này
Bệnh Viện Gia Lai Nơi Lạnh Nhất Lúc này

Ngay sau đó, một tiếng động lớn đã vang lên từ khu vực ban công tầng 5, nơi có Khoa Nhi của bệnh viện. Khi nhân viên bệnh viện đến kiểm tra, họ phát hiện thi thể của bà L.M.T nằm trên ban công. Ngay lập tức, sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Công an TP Pleiku đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi và hiện trường. Theo quá trình kiểm tra, trên người bà L.M.T, lực lượng chức năng tìm thấy một tờ giấy với nhiều số điện thoại của người thân, có thể là manh mối liên quan đến hoàn cảnh dẫn đến quyết định nhảy lầu của bà.

Cơ quan chức năng cho biết, bà L.M.T không phải là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hùng Vương, cũng không phải là người thân đến chăm sóc bệnh nhân tại đây. Điều này được xác nhận qua trích xuất dữ liệu từ hệ thống quản lý của bệnh viện và thông tin cung cấp từ cơ quan công an.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã nhanh chóng đến nhận thi thể để đưa về nhà tổ chức lễ tang. Họ cũng gửi lời xin lỗi đến bệnh viện vì những phiền phức mà sự việc đã gây ra.

Vụ việc khiến nhiều người không khỏi đau xót trước cái chết đầy bi thương của bà L.M.T, đồng thời đặt ra những câu hỏi về nguyên nhân sâu xa dẫn đến quyết định tự tử của bà. Công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ các chi tiết liên quan.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *