• 22 October, 2024

Cháy Khu Tập Thể !

Vào rạng sáng ngày 15/10, một vụ cháy nhà dân đã xảy ra tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, gây hậu quả nghiêm trọng khi một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát vào khoảng 1h13 tại căn nhà trong ngõ 65, phố Phạm Ngọc Thạch, gần khu tập thể Kim Liên. Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều động một xe chỉ huy và bốn xe chữa cháy từ Công an quận Đống Đa và Công an quận Hai Bà Trưng đến hiện trường.

Những nỗ lực cứu hộ diễn ra khẩn trương. Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đã tiếp cận hiện trường chỉ sau vài phút. Tại đây, lửa đã lan rộng tại tầng 1 của căn nhà dân, nằm liền kề khu nhà B9 tập thể Kim Liên. Do cấu trúc hẹp của ngôi nhà trong ngõ nhỏ, việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn, mặc dù lửa đã nhanh chóng được khống chế.

Trong quá trình dập lửa, lực lượng cứu hộ phát hiện một nạn nhân bị thương nặng và lập tức đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nghiêm trọng, nạn nhân không qua khỏi.

Đến khoảng 1h18 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân hỏa hoạn và đánh giá thiệt hại. Theo một số người dân tại khu vực, ngọn lửa xuất phát từ hệ thống điện trong nhà, nhưng nguyên nhân cụ thể vẫn đang được điều tra.

Cháy Lớn Tại Khu Tập Thể Khiến Nhiều Người Thương Vong
Cháy Lớn Tại Khu Tập Thể Khiến Nhiều Người Thương Vong

Cảnh sát đã thực hiện sơ cứu tại chỗ cho những người bị ảnh hưởng bởi đám cháy, nhưng không ai khác bị thương nghiêm trọng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc và kiểm tra tình trạng an toàn của các ngôi nhà lân cận, nhằm đảm bảo không có nguy cơ cháy nổ tái diễn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *