• 22 October, 2024

MC Thanh trung Ơi Tạm Biệt Anh

Ngày 13/10, MC Thành Trung đã viết trên trang cá nhân của mình những dòng tâm sự xót xa, khi kể lại câu chuyện đau lòng về người vợ và con của một người bạn thân không qua khỏi trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội. Anh bày tỏ sự đau buồn và lòng tiếc thương vô hạn trước mất mát này. Theo Thành Trung, người bạn của anh là một người đàn ông hiền lành, nhiệt tình và luôn hết lòng vì mọi người, đặc biệt là với đội bóng mà anh làm chủ tịch – một chức vụ không dựa trên vật chất mà trên tình yêu và trách nhiệm.

MC thành Trung Lao Vào Đám Cháy Cứu Bạn Đã...
MC thành Trung Lao Vào Đám Cháy Cứu Bạn Đã…

Thành Trung chia sẻ rằng vào đêm vụ cháy xảy ra, khi đang trên đường trở về từ Quảng Ninh sau công việc, anh nhận được tin từ anh em trong đội bóng về vụ hỏa hoạn ở nhà bạn. Lập tức, anh lao về Hà Nội trong đêm, không màng mưa gió để cùng bạn đợi tin tức của vợ và con. Anh kể lại trong sự xúc động: “Suốt đêm, tôi thức trắng dưới mưa, cùng anh đứng chờ tin tức chị và cháu. Đến tận 6h sáng vẫn không có hồi âm nào. Anh ôm tôi và nói trong tuyệt vọng rằng chỉ 5 phút sau cuộc gọi của vợ anh báo cháy, anh quay lại nhưng đã không kịp cứu hai mẹ con”.

Thành Trung chứng kiến cảnh tượng tang thương khi những nạn nhân lần lượt được đưa ra khỏi đám cháy. Hình ảnh những người không qua khỏi và nỗi đau tột cùng của gia đình các nạn nhân đã ám ảnh anh. Đến trưa hôm sau, anh nhận tin buồn rằng vợ và con của bạn đã không thể sống sót. “Thương anh, thương chị và cháu. Xót xa cho tất cả các nạn nhân. Nguyện cầu hương linh của mọi người được siêu sinh tịnh độ, về với cõi an lành,” MC Thành Trung nghẹn ngào chia sẻ.

Những dòng tâm sự chân thành của Thành Trung đã khiến cộng đồng mạng xúc động và đồng cảm sâu sắc. Nhiều người gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, cùng nhau chia sẻ nỗi đau thương mất mát từ vụ cháy.

Không chỉ Thành Trung, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự tiếc thương và cầu nguyện cho các nạn nhân. Nghệ sĩ Xuân Hinh xúc động viết: “Xin được chia buồn cùng toàn thể gia đình người bị nạn. Cầu cho hương hồn các nạn nhân được yên nghỉ”. Ca sĩ Bằng Kiều cũng không giấu được nỗi đau khi chia sẻ: “Bằng Kiều xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn tối qua”.

NSƯT Chiều Xuân bàng hoàng trước con số thương vong lớn: “56 mạng người trong vụ hỏa hoạn. Nước mắt chảy thành sông. Cầu mong những linh hồn vô tội được siêu sinh tịnh độ”.

Cùng với họ, nhiều nghệ sĩ khác như BTV Minh Hương, siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh, Đức Tiến… cũng đồng lòng gửi lời tiếc thương và chia buồn sâu sắc đến các gia đình trong vụ cháy kinh hoàng này. Thảm kịch không chỉ gây chấn động đối với cộng đồng Hà Nội mà còn lan tỏa nỗi đau trên toàn cả nước, khi số người thiệt mạng quá lớn, để lại nhiều mất mát không thể bù đắp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *